VIDEO CLIPS
Video
Sơn Onip Nghệ An
CHIẾN BINH ONIP TIÊU DIỆT FOOCMON
Sơn ONIP - Giải thưởng Potier 2014 (huy chương vàng)
ONIP chống thấm: chống thấm các bề mặt trong và ngoài
Tư vấn và giải pháp thi công
Đại lý sơn Onip Miền Trung
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | TIN CÔNG TY Bản in
 
Nhân Phương - Đối tác cung cấp Sơn hoàn mỹ cho mọi công trình
Tin đăng ngày: 10/4/2018 - Xem: 1287
 

Trong mỗi công trình, trang trí màu sắc có lẽ chiếm phần quan trọng không kém với chất lượng thi công phần thô. Mỗi màu sắc trang trí thể hiện tính thẫm mỹ cũng như tầm mắt, tính cách của chủ công trình. Chính vì vậy, mỗi màu sơn luôn phải vừa hợp với mệnh của gia chủ, hợp với ý nghĩa công trình, và còn phải phù hợp với khí hậu mỗi nơi. Như thế mới đưa lại một công trình vừa đẹp, sang trọng lại còn phù hợp với tính ứng dụng của nó.

Hiện nay, Với sự phát triển không ngừng của kinh tế nước nhà, kéo theo sự phát triển ồ át của ngành bất động sản. Những tòa nhà cao tầng, những công trình như chung cư, khách sạn, nhà hàng, nhà ở…. được xây dựng rất nhiều. Mỗi công trình dù cá nhân hay tập thể thì cũng được chủ của nó quan tâm đến rất nhiều vấn đề liên quan. Ngoài chất lượng công trình, tính ứng dụng của nó còn phải là không gian có tính thẫm mỹ giúp cho môi trường sống và làm việc thư thái đưa lại hiệu quả cao nhất. Hiểu được tính chất đó, Công ty TNHH Nhân phương đã đưa đến cho những công trình những loại sơn phù hợp tạo nên những “chiếc áo” vừa chất lượng tốt, bền màu với từng khí hậu, lại nhiều gam màu cho khách hàng lựa chọn.

 

fdsfdf

 

Công ty TNHH nhân phương đã tồn tại hơn 10 năm với lĩnh vực cung cấp sơn trong nước. Và là đơn vị đại diện thương hiệu cho Sơn ONIP duy nhất tại khu vực Bắc Miền Trung. Nói đến sơn Onip chắc những đơn vị thi công công trình không ai không biết đến.

Sơn ONIP là một thương hiệu quốc tế, được hợp tác bởi tập đoàn ONIP Onnium National Industriel de Peintures – Pháp và đã có mặt tại thị trường phía Nam từ năm 2000 đến nay. Các công trình sử dụng sơn ONIP đã khẳng định được chất lượng thật sự của sản phẩm và được chủ nhà, chủ đầu tư, thầu thợ tin dùng.

Nhân Phương chúng tôi luôn lấy phương châm : “ Khách hàng là nguồn sống”. Vậy nên, Nhân Phương hiểu rằng khách hàng là điều quan trọng nhất. Thế nên phải tập trung vào sự hài lòng của khách hàng. Vậy sự hài lòng của khách hàng dựa vào đâu: Chính là chất lượng sản phẩm tốt, sự ổn đinh, hợp lý về giá cả, yên tâm về tư vấn kỹ thuật, khảo sát, chọn lựa, chuyển đổi hàng hóa thay thế, hài lòng về dịch vụ bán hàng và hậu mãi, thuận tiện và dễ dàng trong mua hàng. Đấy chính là điều mà Nhân phương luôn phấn đấu và hoàn thiện nhất.

 

 fdgxdfg

 

Trước khi hợp tác với hãng Sơn ONIP, chúng tôi cũng đã nghiên cứu những tính năng nổi bật cũng như sự phù hợp và lợi ích mà Onip đưa lại cho khách hàng. Sau khi nghiên cứu, Nhân Phương chúng tôi cam kết rằng Sơn Onip đưa lại những ưu điểm ngoài sức tưởng tượng. Chất lượng sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế phù hợp với thời tiết khí hậu của Việt Nam, cũng như xu hướng màu sắc ngày nay. Hơn 40 năm qua, thương hiệu ONIP đã cho ra đời những sản phẩm độc đáo nhất trong ngành sơn trang trí và xây dựng.

Với sự phong phú, đa dạng màu sắc trên 400 màu trên bảng màu và hơn 1000 màu trên quạt màu, có hệ thống máy pha màu tự động tại các trung tâm pha màu, hệ thống phân phối rộng khắp trong các tỉnh thành cả nước giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc yêu thích cũng như dễ dàng đến tận nơi kiểm tra chất lượng các sản phẩm.

 

fdsf

 

Ngoài cung cấp trực tiếp các loại sơn đến công trình dân dụng, công nghiệp và các khu đô thị trong nước thì Nhân Phương cung cấp các dịch vụ lăn sơn trọn gói bảo hành hoặc bóc tách nhân công và vật liệu. Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề thì đội ngũ tư vấn vô cùng chu đáo và nhiệt tình có thể giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về sự khác biệt chất lượng giữa các loại sơn, về quy trình, kỹ thuật thi công sơn cũng như về việc chọn lựa loại sơn nào phù hợp với nhu cầu của mỗi khác hàng để khách hàng có thể chọn được loại sơn và màu sắc phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Chính vì thế mỗi công trình vào tay chúng tôi đều trở nên hoàn mỹ, khách hàng cũng trao sự tin tưởng và luôn hài lòng vào chất lượng dịch vụ của Nhân Phương.

 

download Download tại đây
 
Tin tức khác:
50 MÀU SƠN NHÀ ĐẸP, giá rẻ cho cả nội thất và ngoại thất (9/11/2022)
TOP 10 Nhà phân phối hãng sơn nhà cửa tại Thành Phố Vinh Nghệ An (21/9/2022)
Sơn Onip khẳng định sự tin tưởng (21/9/2022)
Sơn chống thấm cho trần nhà tại TP Vinh Nghệ An (21/9/2022)
Sơn Onip Nghệ An (27/12/2021)
CHIẾN BINH ONIP TIÊU DIỆT FOOCMON (2/12/2021)
Tổng Hợp Cách Chọn Màu Sơn Nhà Đẹp Nhất 2021 -2022 (30/11/2021)
NHỮNG QUY TẮC VÀ XU HƯỚNG PHỐI MÀU SƠN HIỆN ĐẠI (30/11/2021)
SƠN ONIP KHẲNG ĐỊNH SỰ TIN TƯỞNG (30/11/2021)
Sơn chống thấm có tác dụng gì và chọn loại sơn chống thấm phù hợp (21/8/2020)
NHỮNG MÀU SƠN NHÀ ĐẸP HỢP XU HƯỚNG CỦA NĂM 2020 (20/8/2020)
Sự khác biệt giữa sơn nội thất Onip và sơn ngoại thất Onip (14/3/2019)
Tiêu chí lựa chọn sơn nội thất thông minh (8/3/2019)
Tiêu chí lựa chọn sơn ngoại thất như thế nào là chuẩn (6/3/2019)
Chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa (6/3/2019)
Tin tức
  • 50 MÀU SƠN NHÀ ĐẸP, giá rẻ cho cả nội th
  • TOP 10 Nhà phân phối hãng sơn nhà cửa tạ
  • Sơn Onip khẳng định sự tin tưởng
  • Sơn chống thấm cho trần nhà tại TP Vinh
  • Sơn Onip Nghệ An
  • CHIẾN BINH ONIP TIÊU DIỆT FOOCMON
  • Thi công
  • TOP 10 đơn vị nhà thầu thi công sơn nhà
  • Đưa sơn ONIP vào dự án Chung cư Kim Trườ
  • Nhân Phương thi công sơn Onip tại chung
  • Tư vấn và giải pháp thi công
  • Những điều cần biết khi sơn nhà
  • Xử lý sự cố Phấn hóa
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Quy định về thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Quy định về giao nhận, vận chuyển
  • CÔNG TY TNHH NHÂN PHƯƠNG
    VPĐD SƠN ONIP MIỀN TRUNG
    Địa chỉ: Số 31 - LKD2 - Đại Lộ LêNin - Nghi Phú – TP.Vinh – Nghệ An
    Điện thoại: 02.383.566.696 - 0918.336889 - 0983.577122 
    Email: nhanphuong.ntcc@gmail.com - Website: http://sononip.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0918.336889