VIDEO CLIPS
Video
Sơn Onip Nghệ An
CHIẾN BINH ONIP TIÊU DIỆT FOOCMON
Sơn ONIP - Giải thưởng Potier 2014 (huy chương vàng)
ONIP chống thấm: chống thấm các bề mặt trong và ngoài
Tư vấn và giải pháp thi công
Đại lý sơn Onip Miền Trung
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | TIN CÔNG TY Bản in
 
Nhân Phương đại lý số 1 cung cấp sơn Onip
Tin đăng ngày: 8/8/2018 - Xem: 1681
 

Sơn Onip là hãng sơn cao cấp, chất lượng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng cho những công trình trọng điểm. Sơn nội ngoại thất Onip tạo thêm vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Công ty Nhân Phương tự hào là một trong số đơn vị phân phối chính hãng sơn Onip tại Nghệ An - Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà phân phối sơn Onip trên thị trường kết hợp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Là một trong những dòng sơn có nhiều ưu điểm nhất trong các loại sơn tường. Và được khách hàng đánh giá là loại sơn số 1 trên thị tường.

Công ty Nhân Phương mang sứ mệnh " bảo vệ ngôi nhà bạn " bằng dòng sơn Onip cao cấp. Để chọn ra một dòng sản phẩm sơn chất lượng tốt, cao cấp, đảm bảo lâu dài, điều mà chúng ta suy nghĩ đầu tiên là những ưu điểm của dòng sơn đó. Sơn Onip cũng mong muốn giúp khách hàng hiểu rõ về chất lượng sơn của chúng tôi để lựa chọn sơn chính hãng và cung cấp loại sơn tốt nhất cho khách hàng tại Nghệ An.

Nhân Phương đại lý số 1 cung cấp sơn Onip

- Trong nhiều năm trở lại đây, sơn Onip là thương hiệu đi đầu về chất lượng cũng như bảng màu đa dạng và nhận được sự phản hồi tích cực của hàng triệu người dùng. Hôm nay sơn Onip sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về sơn chính hãng và cách lựa chọn sơn tốt nhất. Nhân Phương là doanh nghiệp chuyên cung cấp sơn Onip và nhận tư vấn. Sản phẩm sơn của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây truyền hiện đại. Với dòng vật liệu chính hãng trong nước và ngoại nhập, cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề.

- Nhân Phương mang đến những sản phẩm đáp ứng được xu hướng kiến trúc hiện đại mới trên thị trường bằng các tính năng vượt trội, được khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, và có tính cạnh tranh cao trên thị trường Nghệ An. Với nhiều năm xây dựng và phát triển uy tín của thương hiệu của Nhân Phương ngày càng được khách hàng lựa chọn với sự tin tưởng tuyệt đối. Nhân Phương chúng tôi tin rằng sẽ góp phần làm cho công trình của Quý khách trở nên sang trọng, chất lượng và mang đậm nét thẩm mỹ, ...

Sơn Onip là nhãn hiệu sơn TOP 1 được nhiều người tin dùng nhất thị trường hiện nay.

Tính năng ưu việt của sơn Onip

- Có mùi thơm và dễ sử dụng.

- Độ bám dính cao và chống kiềm hóa, chống lại sự phát triển của nấm mốc, rong rêu.

- Lớp sơn hoàn thiện mịn màng, màu mờ quyến rũ.

- Chịu được không khí ẩm thông thường bên trong nhà.

 

Với những lợi ích mà sơn Onip mang lại cũng như là những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này thì hẳn là khách hàng sẽ rất thích thú với loại sơn này mỗi khi có nhu cầu. Nếu như các bạn đang muốn mua sơn Onip mà chưa chọn lựa cho mình được đơn vị cung cấp uy tín thì hãy đến với công ty sơn Nhân Phương của chúng tôi, với các dòng sản phẩm sơn chính hãng chất lượng cao chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Ngoài các sản phẩm sơn Onip chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm sơn cao cấp khác để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của khách hàng, vì thế khi có nhu cầu các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ.

Một sản phẩm luôn bền lâu theo thời gian, thuận tiện cho người sử dụng lau rửa vì vậy bạn chẳng cần băn khoăn phải sơn lại, sửa lại trong thời gian dài rất tiết kiệm nhé bạn. Đồng thời Sơn Onip sử dụng những nguyên liệu gần gũi, không gây độc hại và không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh; đóng góp phần khiến cho một cuốc sống vô cùng thân thiện cho bất cứ ai sử dụng sơn Onip.

Nhân Phương cung cấp sơn nội thất Onip chất lượng cao

Là nhà phân phối độc quyền sơn Onip Bắc Miền Trung - Công ty Nhân phương được biết đến là nhà cung cấp rất nhiều sản phẩm sơn Ngoại thất, bột bả và đặc biệt là sơn nội thất.

Ngoài các ưu điểm mà các loại sơn nội thất khác có thì sơn nội thất Onip còn có những tính năng vượt trội và đưa đến sự hài lòng cho khách hàng như:

  • Thẩm thấu sâu tạo độ bám dính tuyệt vời với bề mặt
  • Ngăn chặn kiềm hoá (loang màu), muối hoá
  • Bảo vệ màu sắc lớp phủ bền lâu
  • Không chứa chì, thuỷ ngân và APEO
  • Chống kiềm hóa, chống loang muối,hỗ trợ chống thấm nội thất, các bề mặt bê tông, xi măng, gạch ….

 

Sơn nội thất Onip là một hãng sơn Pháp dành cho nhà Việt được người tiêu dùng trong nước biết đến như một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và giá cả phù hợp với nhiều công trình. Sơn nội thất Onip có độ bám dính tốt, khả năng lau chùi hiệu quả, một số dòng Sơn Onip chống thấm, ẩm mốc nhờ chất kháng kiềm. Màu của sơn rất đa dạng, có hệ thống máy pha màu tự động, thân thiện với người dùng không gây dị ứng không chứa các chất như chì và thủy ngân, đặc biệt rất tốt cho môi trường.

Là đại diện thương hiệu cho sơn nội thất Onip, Nhân phương cam kết đưa đến cho khách hàng những giá trị thực tế trong chính từng sản phẩm.

Sơn Onip ngoại thất - Lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình

Hiện tại, Trên thị trường có rất nhiều loại sơn ngoại thất có thương hiệu lớn, tuy nhiên để duy trì được phong độ và chất lượng như sơn ONIP là cả một quá trình lâu dài. Với các ưu điểm của sơn Onip ngoại thất như: Khả năng chống thấm, bảo vệ tường tốt, sơn có độ phủ, độ bền màu cao, sơn có khả năng chống rong rêu và nấm mốc hiệu quả, sơn có độ bóng đẹp, chống bám bụi….Nên được rất nhiều nhà thầu lớn cũng như các công trình trọng điểm trong nước nói riêng ưa chuộng. Với sơn ngoại thất Onip, gia chủ sẽ không phải lo về vẻ đẹp bởi nó sẽ là người bảo vệ tốt nhất cho gia đình của bạn.

Là nhà phân phối chính sơn Onip trên địa bàn từ Nghệ An vào đến Quảng Bình. Nhân Phương luôn cung cấp thương hiệu Sơn ONIP chính hãng và được khách hàng tin tưởng sử dụng. Với lịch sử lâu đời, 40 năm qua, Onip đã cho ra đời những sản phẩm độc đáo nhất trong ngành sơn trang trí và xây dựng.... Tôn trọng môi trường sống và bền đẹp với thời gian. Sơn ONIP đã hình thành từ những thành tựu KHKT xuất sắc nhất. Sản phẩm ONIP mang lại cho ngôi nhà thân yêu của bạn dáng vẻ thanh lịch tao nhã.

 

Bên cạnh là nhà cung cấp sơn Onip có thương hiệu và chất lượng trên toàn thế giới Nhân Phương còn còn có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu kiến thức sản phẩm, tư vấn nhiệt tình tận tâm, nhân viên kỹ thuật tư vấn miễn phí, đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng,...

Chính vì vậy Nhân Phương tin tưởng và tự hào luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi khách hàng chọn công ty chúng tôi, chọn sơn chúng tôi cung cấp và dịch vụ chúng tôi mang đến.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH NHÂN PHƯƠNG - VPĐD SƠN ONIP MIỀN TRUNG
  • Địa chỉ: Số 31 - LKD2 - Đại Lộ LêNin - Nghi Phú – TP.Vinh – Nghệ An
  • Điện thoại: 0388.525.725 – 0383.566.696 / Fax: 0383.525.725
  • Email: nhanphuong.ntcc@gmail.com
  • Website: http://sononip.com
 
Tin tức khác:
50 MÀU SƠN NHÀ ĐẸP, giá rẻ cho cả nội thất và ngoại thất (9/11/2022)
TOP 10 Nhà phân phối hãng sơn nhà cửa tại Thành Phố Vinh Nghệ An (21/9/2022)
Sơn Onip khẳng định sự tin tưởng (21/9/2022)
Sơn chống thấm cho trần nhà tại TP Vinh Nghệ An (21/9/2022)
Sơn Onip Nghệ An (27/12/2021)
CHIẾN BINH ONIP TIÊU DIỆT FOOCMON (2/12/2021)
Tổng Hợp Cách Chọn Màu Sơn Nhà Đẹp Nhất 2021 -2022 (30/11/2021)
NHỮNG QUY TẮC VÀ XU HƯỚNG PHỐI MÀU SƠN HIỆN ĐẠI (30/11/2021)
SƠN ONIP KHẲNG ĐỊNH SỰ TIN TƯỞNG (30/11/2021)
Sơn chống thấm có tác dụng gì và chọn loại sơn chống thấm phù hợp (21/8/2020)
NHỮNG MÀU SƠN NHÀ ĐẸP HỢP XU HƯỚNG CỦA NĂM 2020 (20/8/2020)
Sự khác biệt giữa sơn nội thất Onip và sơn ngoại thất Onip (14/3/2019)
Tiêu chí lựa chọn sơn nội thất thông minh (8/3/2019)
Tiêu chí lựa chọn sơn ngoại thất như thế nào là chuẩn (6/3/2019)
Chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa (6/3/2019)
Tin tức
  • 50 MÀU SƠN NHÀ ĐẸP, giá rẻ cho cả nội th
  • TOP 10 Nhà phân phối hãng sơn nhà cửa tạ
  • Sơn Onip khẳng định sự tin tưởng
  • Sơn chống thấm cho trần nhà tại TP Vinh
  • Sơn Onip Nghệ An
  • CHIẾN BINH ONIP TIÊU DIỆT FOOCMON
  • Thi công
  • TOP 10 đơn vị nhà thầu thi công sơn nhà
  • Đưa sơn ONIP vào dự án Chung cư Kim Trườ
  • Nhân Phương thi công sơn Onip tại chung
  • Tư vấn và giải pháp thi công
  • Những điều cần biết khi sơn nhà
  • Xử lý sự cố Phấn hóa
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Quy định về thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Quy định về giao nhận, vận chuyển
  • CÔNG TY TNHH NHÂN PHƯƠNG
    VPĐD SƠN ONIP MIỀN TRUNG
    Địa chỉ: Số 31 - LKD2 - Đại Lộ LêNin - Nghi Phú – TP.Vinh – Nghệ An
    Điện thoại: 02.383.566.696 - 0918.336889 - 0983.577122 
    Email: nhanphuong.ntcc@gmail.com - Website: http://sononip.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0918.336889